ท่องเที่ยวทั่วไทย ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่

ท่องเที่ยวทั่วไทย ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่
จดลิขสิทธิ์ 7,500 บาท พัก 4 วัน 3 คืน โรงแรมหรูระดับ 3-5ดาว..ฟรี คลิ้กที่รูปค่ะ

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การทำงาน

 

วิธีการทำงาน เพื่อสร้างรายได้

การทำงาน ต้องมีความตั้งใจจริงกล้าพอที่จะศึกษา เรียนรู้ และลงมือทำ ทำจริงได้จริงแน่นอนค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่ได้ เพราะเรามีทีมงาน ที่พร้อมไปด้วย วิทยากรที่มีประสบการณ์มาช่วยให้คำแนะนำและสอนงานฟรี ในห้องประชุมออนไลน์ มีห้องเรียนรู้งาน มีเว็บไซต์ส่วนตัว ทุกอย่างเตรียมพร้อมให้คุณเข้าทำงานหรือบริหารงานได้ตลอดเวลาอยู่ที่ว่า คุณพร้อมที่จะเรียนรู้หรือเปล่า???
 
สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ
     การหาสมาชิกเพิ่ม เพื่อมาต่อเติมกระดานชั้นที่ 1 (กระดานสีส้ม) ให้เต็ม เมื่อเต็มแล้ว ทุกคนจะได้เลื่อนขึ้นชั้นที่ 2,3,4 ของกระดานสีส้ม รอรับ $400 และคนที่อยู่ในชั้นที่ 4 จะขึ้นไปอยู่ในชั้นที่ 1 ของกระดานสีม่วง  ดึงทีมงานขึ้นไปติดตัว 2 คน  เมื่อเต็มทุกคนจะได้เลื่อนขึ้นชั้นที่ 2,3,4 รอรับ $8,000 ในกระดานสีม่วง และวนรับ $8,000 โดยไม่จำกัดรอบ
                                                กระดานที่ 1 Global Board (กระดานสีส้ม)
 
     เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะได้ขึ้นไปอยู่ในชั้นแรกของกระดานที่ 1 หรือ Global Board เรียงจากซ้ายไปขวา เมื่อกระดานเต็ม และแยกออก คุณจะขยับขึ้นสู่ชั้นที่2,3,4 ตามลำดับ นอกจากนั้นถ้าคุณมีสมาชิกติดตัว2 คน คุณยังสามารถก้าวผ่านสมาชิกอื่นๆ ที่มีสมาชิกน้อยกว่า เมื่อคุณผ่านกระดานแรก เข้าสู่กระดานที่ 2 หรือ Rich Board คุณจะได้รับรายได้ $400 โดยจ่ายค่าคอมมิชชั่น $200 เป็นเงินสดใน E-Wallet และ E-Voucher มูลค่า  $200 ทันที
 
กระดานที่ 2 Rich Board (กระดานสีม่วง)
 
 
     หลังจากที่คุณออกจากกระดานแรกแล้ว คุณจะไปปรากฎอยู่ในกระดานที่ 2 ของกระดานสีม่วง วิธีการทำงานของ กระดานที่ 2 ก็เหมือนกับกระดานแรก คือเราต้องดึงทีมงานติดตัวเรา 2 คน เพื่อดันให้กระดานเคลื่อนขึ้นไปชั้นที่ 2,3,4 เมื่อเคลื่อนชั้นสูงขึ้นไปจนคุณได้รับ $8,000 เมื่อผ่านชั้นที่ 4 ของกระดานสีม่วงแล้ว คุณจะกลับไปอยู่ที่ชั้นที่ 1 ของกระดานที่ 2 (กระดานสีม่วง)  เพื่อวนกลับขึ้นมารับ $8,000 แบบไม่รู้จบ
การรับสมัครสมาชิก
คุณสามารถสมัครสมาชิก หรือสร้างทีมงาน 2 คน ได้จาก : -
                                              *  การสมัครด้วยตัวคุณเอง
                                                   *  จากสื่อประชาสัมพันธ์ตามช่องทางต่าง ๆ
                                                         *  หรือคุณลงทุนเอง โดยเริ่มต้นที่ 3 รหัส
  การทำงาน
             คุณสามารถทำการตลาดได้ทางอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็น การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คุณสามารถทำได้ทุกรูปแบบทั้งการส่งเมล์  E-mail Marketing การตั้งกระทู้  การโพสเว็บบอร์ด  ลงประกาศโฆษณาผ่านทาง  Social Marketing  เช่น Facebook,Facebook Fanpage,Twitter,hi5, Youtube ฯลฯ  และการประชาสัมพันธ์ผ่านทางช่องทางอื่น ๆ สำหรับโอกาสในการสร้างรายได้ของสมาชิก มีอยู่อย่างเดียวเท่านั้น คือการแนะนำสมาชิกเพิ่มเท่านั้น และคุณต้องมีทีมงาน อย่างน้อย 2 คน รูปแบบจึงจะสมบูรณ์  เมื่อกระดานเต็มและเคลื่อนไปตามระดับขั้นหรือระดับชั้น คุณจะได้รับรายได้ไม่ว่าจะเป็นหลักหมื่น หลักแสน หรือหลักล้าน คุณก็สามารถทำได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณก็ต้องหาสมาชิกเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย คุณสามารถทำงานได้จากที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ ที่มีอินเตอร์เน็ตโดยไม่ต้องขายของ ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ข้อสำคัญไม่มีต่ออายุรายเดือน หรือรายปี  การเป็นสมาชิก คุณสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกครั้งเดียว คุณสามารถดำเนินการและสร้างรายได้ตลอดชีพ
           ถ้าคุณมีข้อสงสัย หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามโดยตรงจาก "สา" ได้ตลอดเวลาค่ะ


ติดต่อสอบถามได้ที่
Tel : 0 8799 1670 8
E-mail : psarisay@hotmail.com
Facebook : http://www.facebook.com/roongjing

 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น