ท่องเที่ยวทั่วไทย ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่

ท่องเที่ยวทั่วไทย ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่
จดลิขสิทธิ์ 7,500 บาท พัก 4 วัน 3 คืน โรงแรมหรูระดับ 3-5ดาว..ฟรี คลิ้กที่รูปค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ส่งท้ายปีเ้ก่า ต้อนรับปีใหม่ ปี 2013


       สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุก ๆ ท่าน  อีกแค่วันเดียวก็ถึงเวลาอำลาปีเก่า ปี 2012 กันแล้ว และต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ ปี 2013 ทุกคนมี Plan สำหรับเทศกาลต้อนรับปีใหม่กันแล้วหรือยังค่ะ ว่าจะไปพักผ่อนท่องเที่ยว Countdown กับครอบครัว และคนรู้ใจที่ไหนกันบ้างค่ะ???



             พอพูดถึงเทศกาลปีใหม่  อดตื่นเต้นดีใจไม่ได้ เพราะนานที่ปีหน จะได้ไปทำบุญ และได้ไปพบปะ สังสรรค์ มีแผนในการไป countdown พร้อม ๆ กันเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ความสนุกสนาน และความสุข สดชื่น อาทิเช่น ได้ไปทำกิจกรรมร่วมกัน ได้ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ  ได้ไปกราบนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่เราให้ความเคารพ มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ในกลุ่ม โอ้!! อันนี้เป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้มีความรู้สึกว่าชีิวิตยังมีสีสัน ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่



         วันนี้ตรงกับวันที่ 31 ธันวาคม ถือเป็นวันสิ้นปี 2012 ซึ่งมีเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีการจัดปาร์ตี้สังสรรค์กันส่งท้ายปีเก่า เพื่อความสนุกสนาน และกระชับความสัมพันธ์กันในกลุ่มแล้ว  ก็อย่าลืมมาร่วมกันสวดมนต์ข้ามปี แนะนำให้เราทุกคนพร้อมสวดมนต์ข้ามปี เพื่อเป็นการเพิ่มและเสริมสิริมงคลแก่ตัวท่านเอง และครอบครัวค่ะ

          สิ่งที่เคยเผชิญในปีเก่า ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไงก็ตาม ก็ขอให้มันผ่านพ้นไป พร้อมกับต้อนรับปีใหม่ ขออวยพร และอวยชัยให้กับทุก ๆ คนที่อ่าน ปีใหม่ปีนี้ขอให้ทุกท่านจงพบแต่ความสุข สดชื่น สมหวัง สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์  ทำสิ่งหนึ่งประการใด ขอจงประสบแด่ความสำเร็จ สมหวัง สมความตั้งใจปรารถนาทุกประการเทอญ
+++______________________________________________+++
ธุรกิจน่าสนใจ ทำที่บ้านแล้วรวย  http://bit.ly/salive11
Phone : 0879916708 สาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น