ท่องเที่ยวทั่วไทย ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่

ท่องเที่ยวทั่วไทย ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่
จดลิขสิทธิ์ 7,500 บาท พัก 4 วัน 3 คืน โรงแรมหรูระดับ 3-5ดาว..ฟรี คลิ้กที่รูปค่ะ

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีการสมัครเป็นสมาชิก

วิธีการสมัครเป็นสมาชิก
การสมัครเป็นสมาชิกมีอยู่ด้วยกัน  4  ช่องทางคือ
             1.  E - Wallet    ค่าสมัครสมาชิก $200 ติดต่อโดยตรงกับผู้ที่แนะนำคุณ
             2.  E - Voucher  ค่าสมัครสมาชิก $200  ติดต่อโดยตรงกับผู้ที่แนะนำคุณ
             3.  Liberty Reserve  ค่าสมัครสมาชิก $225  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่
                                  http://www.libertyreserve.com
             4.  โอนเงินโดยตรงกับบริษัทโกลบอล ริช คลับ   ค่าสมัครสมาชิก  $225
        การสมัครเป็นสมาชิก "สา"  แนะนำให้คุณสมัครโดยตรงกับผู้ที่คุณกรอกรายละเอียดและผู้ที่แนะนำคุณค่ะ อย่างเช่น ขณะนี้คุณกำลังเข้ามาศึกษาในเว็บไซต์ของ "สา"  คุณกรอกรายการเพื่อขอข้อมูล ระบบจะจัดส่งข้อมูลให้คุณเพื่อศึกษา อันนี้ถือว่าคุณได้รับคำแนะนำจากเราแล้ว และถือว่า "สา" เป็นผู้แนะนำหรือเป็นที่ปรึกษาของคุณ
          ในเมื่อคุณต้องการสมัครเป็นสมาชิก คุณสามารถเลือกได้ว่าคุณจะสมัครกับใคร แบบไหน เพราะทางเราจะไม่มีการบังคับค่ะ  แต่ที่ "สา" แนะนำให้คุณสมัครกับที่ปรึกษา หรือผู้แนะนำคุณ เพราะว่า ผู้แนะนำคุณจะมี E-Wallet และ E-Voucher  พอที่จะรับสมัครผู้ที่สนใจหรือตัวคุณได้ จึงไม่มีปัญหาสำหรับการรับสมัคร อีกอย่างหนึ่ง ถ้าคุณสมัครกับผู้แนะนำคุณ คุณจะได้รับเว็บไซต์ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง สำหรับเว็บไซต์ภาษาอังกฤษ ส่วนภาษาไทย คุณจะได้รับไม่เกิน 48 ชั่วโมงค่ะ
           ถ้าคุณสมัครกับบริษัทโดยตรง คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม  เสี่ยงต่อการขึ้นลงของค่าเงินที่คุณต้องรับ เพราะว่าอัตราการขึ้นลงของค่าเงินไม่แน่นอน  และได้รับเว็บไซต์สำหรับทำงานช้ากว่า เพราะต้องรอให้ทางบริษัทตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อยก่อน  จึงจะได้รับเว็บไซต์ในการทำงาน
      ลองตัดสินใจดูค่ะ เมื่อพร้อมแล้วและตัดสินใจจะสมัคร คุณคลิ้กเข้าไปที่เว็บไซต์นี้ค่ะ 
 http://bit.ly/saonpage (ถ้าคลิ้กแล้ว ไม่มีข้อมูล กรุณา Copy ไปวางที่เบราว์เซอร์ แล้วกด Enter) เพื่ออ่านเงื่อนไขและข้อตกลงก่อน เมื่อเข้าใจแล้วให้ติ้กที่หัวข้อแล้วกดตกลงค่ะ  เสร็จแล้วคุณจะได้รับข้อมูลในการสมัคร ให้คุณกรอกรายละเอียดด้วยความเป็นจริง และเป็นภาษาอังกฤษ (มีรายละเอียดภาษาไทยกำกับไว้ให้ค่ะ) สำหรับ Username  ให้กรอกเป็นตัวอักษร โดยกรอกได้ 3 Username  เผื่อซ้ำกับ Username อื่น จะได้เปลี่ยนให้ได้ทันที  เสร็จแล้วกด Submit  ค่ะ

       เมื่อคุณกด Submit แล้ว   *ระบบจะยืนยันการสมัครตอบกลับทาง SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือผ่านทางอีเมลล์ในจดหมายขาเข้า (Inbox) หรือในเมลล์ขยะ (Junk Mail)

      ขั้นตอนของการสมัครก็เรียบร้อยแล้ว  รอการโอนเงินเพื่อรอรับเว็บไซต์ไว้สำหรับทำงานต่อไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น