ท่องเที่ยวทั่วไทย ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่

ท่องเที่ยวทั่วไทย ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่
จดลิขสิทธิ์ 7,500 บาท พัก 4 วัน 3 คืน โรงแรมหรูระดับ 3-5ดาว..ฟรี คลิ้กที่รูปค่ะ

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

         ความจริงแล้วการทำสิ่งใดให้ประสบความสำเร็จนั้น ต้ืองอาศัยการเรียนรู้ การฝึกฝนให้เกิดความชำนาญในสิ่งต่าง ๆ และลงมือทำจนประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการการก่อร่างสร้างตัว ต้องใช้ความพยายามในการดำเนินกิจการเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ เกิดความร่ำรวย เกิดความสุข ความพรั่งพร้อมในสิ่งต่าง ๆ จนประสบความสำเร็จในธุรกิจนั้น ๆ 

         ดังนั้น สิ่งที่ทำให้ทุกอย่างดำเนินไปได้ ซึ่งเกิดจากการลองทำแล้วทำอีก เพื่อให้เกิดความชำนาญ และเกิดผลลัพธ์ โดยไม่มีการหยุดหรือล้มเลิก จนกว่างานนั้นจะประสบความสำเร็จ  สิ่งที่สำคัญอันนี้ก็คือ ความพยายาม  นั้นเอง



           คนที่มีีความพยายาม ถึงแม้จะเจอกับอุปสรรคยิ่งใหญ่ขนาดไหนก็สามารถผ่านพ้นไปได้เสมอ
          
           สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ความคิด เพราะความคิดเป็นส่วนหนึ่งของการกระทำทุกอย่าง ความคิดจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความกล้า และความเพียรพยายามในการทำธุรกิจนั้น ๆ ให้ประสบผลความสำเร็จหรือล้มเหลว ขึ้นอยู่กับความคิดเช่นเดียวกัน


           ดังนั้นการที่จะทำให้เิกิดความคิด ก็ต้องมีสิ่งที่คอยกระตุ้นเตือนไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่เราได้รับคำแนะำนำ สอนสั่ง หรือถ้าไม่มีใคร ตัวของเราเองนั้นแหละเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการกระตุ้นเตือนเราบ่อย ๆ ไม่ให้ยอมแพ้และสิ้นหวังอะไรง่ายๆ
 
                 สิ่งที่สำคัญ 2 สิ่งนี้  เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจ สามารถนำทางไปสู่ความสำเร็จของชีวิตได้ โดยไม่เกิดการท้อแท้ ล้มเลิกง่าย ง่าย และยังเป็นส่วนที่ทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย นับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้จริง ๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดและความพยายาม สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้สำเร็จ ถึงแม้จะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดไหนก็ตาม

    ตอบลบ